My Melody

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วันครู

วันครู
คนที่คอยดูแลเรา คอยอบรม และมอบวิชาความรู้ให้กับเรา คนนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ครู


ครูเป็นคนที่อบรมสั่งสอนให้เราเป็นคนดี  ให้ความรู้แก่เราเพื่อที่จะนำความรู้ไปใช้ในอนาคต ครูเป็นคนที่พร้อมที่จะมอบวิชาความรู้ให้แก่ศิษย์ ถึงบางครั้งครูจะดุบ้างแต่ก็เพราะอยากให้ศิษย์ได้ดี ครูก็เป็นเหมือนพ่อและแม่ของเรา ดั้งนั้นเราควรเคารพและกตัญญูต่อครู





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น